วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

โอ๊ค พานทองแท้ เย้ย คุณชายชนะเลือกตั้งเพราะคนกรุงเทพฯขี้กลัว



โอ๊ค พานทองแท้ เย้ย ม.ล.สุขุมพันธุ์มีชัยเพราะคนกทม.กลัว

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความfacebook Oak Panthongtae Shinawatra ว่า

  กราบขอบพระคุณทุกคะแนนที่มีให้กับเบอร์ 9 ครับ พวกผมทั้งหมดทำดีที่สุดแล้วครับ ทั้งตัวผู้สมัครฯเอง แรงเชียร์จากผู้ส่งเสริมฝ่ายต่างๆ ผมเชื่อมั่นว่า คนกทม.อยากได้กรุงเทพฯรูปแบบใหม่ แต่ฝืนใจต้องลงคะแนนเสียงคนเดิมเพราะความกลัว และผมไม่เชื่อว่า คนกรุงเทพฯ จะติดอกติดใจงานของผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ ถึงขนาดหาแต้มเพิ่มได้จาก 800,000 เป็น1,200,000ครับ

  ในภาพรวมของทั้งประเทศไทย ผมว่าก็ งดงามเหมือนกันครับ เพราะราว2ปี จะมีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรณ์กันอีกครั้ง พรรค ประชาธิปัตย์ซึ่งเอาชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯในคราวนี้ จะต้องแสดงความมุ่งหมาย ที่จะมุ่งหน้าเป็นฝ่ายค้านเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าปชป.เสนอตัวเองเป็นรัฐบาลเมื่อไหร่ จะเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ พรรคประชาธิปัตย์พูดไว้ว่า การที่ผู้ว่าฯกับนายกฯอยู่พรรคฯเดียวกันนั้น เป็นการ ผูกขาด ประเทศไทย

  รอดูกันว่าในการเลือกตั้ง สส. ครั้งต่อไป หากปชป. เกิดอยากเป็นรัฐบาลขึ้นมา จะ รีทัช-ตัดต่อ คำปราศรัยของตัวเอง ที่หลอกลวง กินเปล่า คะแนนจากคนกทม.ในคราวนี้ ว่าอย่างไรครับ

ที่มา:sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น